Please select your page

WD ra hệ thống lưu trữ mạng chuyên nghiệp mới

Western Digital (WD) vừa ra mắt hệ thống lưu trữ mạng My Cloud EX2 Ultra 2 khay đĩa, hiệu năng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp.

My Cloud EX2 Ultra được nâng cấp với vi xử lý lõi kép 1.3 GH, 1GB bộ nhớ DDR3 giúp thực hiện nhiều thao tác dễ dàng, đồng thời tận dụng được các ứng dụng để truyền video, hình ảnh giám sát chất lượng HD…

Ngoài ra đó còn là các tính năng quản lý dữ liệu và bảo mật cho phép khách hàng lựa chọn được phương thức phù hợp để quản lý, bảo vệ các bộ phim, hình ảnh, âm nhạc và nội dung kỹ thuật số.

Các lựa chọn quản lý ổ đĩa bao gồm RAID 0, RAID 1; lựa chọn bảo vệ dữ liệu bao gồm sao lưu từ NAS qua NAS, sao lưu qua cổng USB, sao lưu đám mây hoặc sao lưu qua mạng LAN/WAN.

Thiết bị NAS My Cloud EX2 Ultra được cài đặt sẵn chế độ RAID 1 để giúp bảo vệ dữ liệu từ khi khởi động và có khả năng cài đặt dễ dàng các chế độ bảo vệ dữ liệu khác. Với chức năng chia sẻ tập tin và thư mục đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các đường link tùy chỉnh và riêng tư cho người khác để truy cập,chỉnh sửa những tập tin cụ thể trên My Cloud EX2 Ultra.

My Cloud EX2 Ultra có phiên bản không đi kèm ổ đĩa cứng đến phiên bản dung lượng 12 TB, cung cấp các lựa chọn dung lượng đa dạng cho khách hàng. Thiết bị có giá từ 5,2 triệu đồng cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa. Phiên bản dung lượng 12TB có giá cao nhất 20 triệu đồng.

Danh Mục


Bản tin gần đây


Khuyến Mãi

Số lượng có hạn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi

Xem chi tiết khuyến mãi


Hỗ trợ trực tuyến

  • Bộ phận kinh doanh

  • Bộ phận kỹ thuật

  • Bộ phận bảo hành

  • Bộ phận tư vấn


Support Online


Bộ Phận Kinh Doanh


Bộ Phận Kỹ Thuật

Buy RiverS Today

Khách hàng Đối tác

Sonic Wall
Awesome Stock Graphics
PHP, JS, Java and .NET
Stock Motion Graphics

Gọi ngay cho chúng tôi

Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kỹ thuật

Hotline: 0906.864.865

×