Please select your page

Hội nghị SonicWALL APJ tại Thái Lan

SonicWALL một trong những hãng Firewall hàng đầu của thế giới với hơn 25 trong việc phát triển hệ thống bảo mật.

Hội nghị SonicWALL APJ, nơi hội tụ của những Partner SonicWALL được tổ chức tại khu resort 5 sao JW Marriot, Phuket, Thái Lan

Đảo Phuket là một tỉnh đảo Phuket nằm ở phía Nam Thái Lan, đảo Phuket là một địa điểm du lịch rất lý tưởng cho du khách quốc tế thích khám phá biển, ở đây có rất nhiều bãi biển đẹp và đặt biệt là rất sạch và hoang sơ.

JW Marriot là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Phuket, Thái Lan

Hội nghị SonicWALL APJ hội tụ những đối tác của SonicWALL, nơi trao đổi những kinh nghiệm của các doang nghiệp, nhà phân phối và các đối tác của SonicWALL trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm các quốc gia như: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Việt Nam, Thái Lan, Maylaysia, Philipin, Singapore, … Nơi chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia trong việc phân phối các sản phẩm của SonicWALL với các đối thủ cạnh tranh trên thi trường như Fortinet, Palo Alto, CheckPoint,….

Trong buổi hội nghị các đối tác sẽ được các nhà lãnh đạo của SonicWALL chia sẽ những định hướng của SonicWALL trong tương lai. Như việc phát triển các công nghệ của hãng trong tương lai giúp nâng cao khả năng bảo mật cho hệ thống trước các mối nguy hiểm tấn công vào hệ thống, cũng như khả năng quản lý một số lượng các thiết bị của SonicWALL thông qua hệ thống GMS được nâng cấp và cải tiến trong tương lai.

Hội nghị SonicWALL APJ còn là nơi tôn vinh những đối tác, nhà phân phối có những đóng góp to lơn trong việc phát triển SonicWALL ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn trên thường trường thế giới.

Ngoài các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia cũng như định hướng trong tương lai. SonicWALL còn kết hợp với JW Marriot Phuket Thái Lan tổ chức các hoạt động từ thiện như giáo dục về việc trang bị mũ bảo hiểm khi giao thông bằng xe moto cho các em nhỏ ở trường tiểu học. Kết hợp giao lưu và hỗ trợ các em nhỏ trong trường để nâng cao hiểu biết vì sao cần trang bị mũ bảo khi giao thông bằng xe moto. Ngoài ra còn có hoạt động như vẽ, sơn trang trí mũ bảo hiểm cho các em học sinh trong trường tiểu học, và sơn các vạch kẻ đường trong trường.

Kết thúc một ngày hội thảo của SonicWALL với việc vinh danh các đối tác và nhà phân phối của SonicWALL với các điệu múa truyền thuốc của quốc gia Thái Lan.

Bên cạnh đó các đối tác, nhà phân phối còn cơ hội gặp gỡ trực tiếp trao đổi với các lãnh đạo của SonicWALL trong cuộc họp 1-1 với các lãnh đạo của SonicWALL.

 

Danh Mục


Khuyến Mãi

Số lượng có hạn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi

Xem chi tiết khuyến mãi


Hỗ trợ trực tuyến

  • Bộ phận kinh doanh

  • Bộ phận kỹ thuật

  • Bộ phận bảo hành

  • Bộ phận tư vấn


Support Online


Bộ Phận Kinh Doanh


Bộ Phận Kỹ Thuật

Buy RiverS Today

Khách hàng Đối tác

Sonic Wall
Awesome Stock Graphics
PHP, JS, Java and .NET
Stock Motion Graphics

Gọi ngay cho chúng tôi

Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kỹ thuật

Hotline: 0906.864.865

×